Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

GIỚI THIỆU

                             GIỚI THIỆU

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thêu vi tính cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, mạnh dạn đầu tư chiều sâu các trang thiết bị hiện đại, qui trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo và đặc biệt là tinh thần lao động hăng say của tập thể xưởng thêu THIÊN KIM

Là một ngành nghề sản xuất có tính đặc thù, đòi hỏi tay nghề cũng như lòng yêu nghề và tinh thần trách nhiệm rất cao trước các sản phẩm của mình, chúng tôi mong muốn có được sự tin tưởng của quý  khách hàng,.
 

Bên cạnh các yếu tố sống còn của sản xuất như nhân sự, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu đầu vào... , công nghệ sản xuất cũng đượcTHIÊN KIM đặc biệt chú trọng. Thực hiện phương châm làm đúng ngay từ đầu, giảm thiểu sai sót trong quá trình sản xuất giúp nâng cao năng suất và hạ giá thành sản phẩm. Qui trình công nghệ của THIÊN KIM đã phát huy tốt được thế mạnh về nhân sự và thiết bị, làm gia tăng khả năng cạnh tranh, giúp THIÊN KIM có được nhiều đơn hàng của quý khách.

 Do nhu cầu của thị trường về việc quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp trên chính đồng phục mình đang mặc, giúp tăng tính chuyên nghiệp và tăng giá trị nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của các doanh nghiệp. Trên tinh thần đó chúng tôi muốn đưa dich vụ của chúng tôi đến gần với phía doanh nghiệp hơn trong việc tiếp cận với lĩnh vực này vốn là đặc thù của ngành may mặc.

Với dich vụ thêu logo Online của chúng tôi, khách hàng có thể ngồi tại nơi làm việc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt hàng giúp tiết kiệm được thời gian và công sức.

CHÚNG TÔI MONG MUỐN MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO QUÝ KHÁCH..

                            HOTLINE :0120 462 5458 (ANH MINH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét